Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

10 lý do khiến bạn nên chọn đầu tư vào Landmark Plus - Tòa chung cư cuối cùng của Vinhomes Central Park

Vào cuối năm 2015, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt tháp đôi Landmark Plus, thuộc dự án khu đô thị Vinhomes Central Park (TP. HCM). Đây là tòa tháp đôi độc nhất vô nhị của dự án được xây dựng theo mô hình căn hộ dịch vụ siêu sang, hướng đến mục đích “đầu tư để cho thuê”.
Dự án mới du an vinhomes bason

Mang trong mình những điểm mạnh vượt trội mà không dự án nào trước đó có được, Landmark Plus sẽ làm cho bất kì ai biết đến nó đều có suy nghĩ phải với và là một phần của tòa tháp này ngay, nếu không sẽ là sự tiếc nuối khôn nguôi.

Sau đây là 10 lý do mà bạn đừng bỏ qua về dự án này:

Landmark Plus ở vị trí rất chiến lược trong khu đô thị Vinhomes Central Park, ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, liền kề các khu vực chức năng quan trọng trong dự án Vinhomes Central Park cũng như dễ dàng kết nối đến các địa điểm chức năng trong trung tâm thành phố bằng đường bộ, đường sắt, đường thủy…

Tòa căn hộ được trang bị 2 thang máy Panorama chạy xuyên suốt các tầng, tạo nên điểm nhấn độc đáo. Với 55% số căn hộ hướng vào trung tâm TP. HCM, Landmark Plus là tòa căn hộ độc nhất vô nhị mang views thoáng rộng, bao quát thành phố.



Các căn hộ tại tòa tháp đôi Landmark Plus được kiến tạo theo mô hình căn hộ dịch vụ (Serviced Apartment), với thiết kế, nội thất và những tiện ích như ở khách sạn 5 sao. Đây là lần trước hết tại siêu dự án có loại hình căn hộ như vậy.

Khi sở hữu căn hộ tại Landmark Plus, quý khách sẽ được chủ đầu tư đem tới cam kết thuê lại với lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trên giá trị căn hộ trong vòng 2 năm. Đây là một việc chưa có tiền lệ, là cam kết đảm bảo và cao nhất trên thị trường hiện nay.

Với phương châm “chỉ cần xách vali đến ở”, căn hộ Landmark Plus là căn hộ cao cấp đầu tiên tại Việt Nam mà bạn cầm trong tay chìa khóa nhà cũng là lúc bạn được bàn giao đầy đủ nội thất để có thể sống tiện nghi, tha hồ nhất với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao ngay tại căn hộ.

Căn hộ được thiết bị nội thất Index Living – hãng nội thất lừng danh Thái Lan. Căn hộ tại Landmark Plus với nội thất siêu sang, sang trọng đáp ứng tất cả những khách hàng khó tính và khắt khe nhất.

Cư dân của Landmark Plus còn hưởng trọn vẹn các tiện ích toàn khu của Vinhomes Central Park với bệnh viện, trường học, Trung tâm thương mại, bến thuyền, sân tập golf… các tiện ích nội khu The Landmark như: hồ bơi tràn, bể Jacuzzi hiện đại, vườn BBQ, sân tập thể thao, khu phố mua sắm, khu vui chơi trẻ em…

Landmark Plus do Vinhomes – đơn vị được Brand Finance (Anh Quốc) nhận xét là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam năm 2015 quản lý. Với Landmark Plus, khách hàng chẳng phải lo lắng bất kì điều gì từ tìm khách thuê đến vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa căn hộ.

Siêu dự án Vinhomes Central Park do 8 đơn vị tư vấn thiết kế, giám sát, thi công hàng đầu thế giới như ATKINS, EDSA, ARUP,… thực hiện nên mọi chi tiết ở đây đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Giá bán dự kiến từ 1.7 tỷ – 5 tỷ (từ 1 – 3 Phòng ngủ) Thanh toán theo tiến độ chủ đầu tư.
Căn hộ Landmark Plus chính là sự chọn lựa thông minh dành cho bạn, đầu tư thanh thoát, tỷ suất lợi nhuận cao bạn hoàn toàn không hề suy nghĩ, bận tâm về việc mua sắm đồ dùng, trang trí căn hộ mà vẫn mang đến trải nghiệm sống tiện nghi, thoả thích nhất với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét