Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Dự án Ba Son có gì hấp dẫn?

Gần đây, cái tên vinhomes ba son nổi lên như một cơn sóng trong giới ưa chuộng đầu tư vào thị trường bất động sản tại TPHCM. Nhà đầu tư nào cũng háo hức, chờ mong tìm hiểu những thông tin mới nhất về dự án này. Vậy dự án Vinhomes Bason có gì hấp dẫn mà lôi cuốn các nhà đầu tư đến vậy?

 



SIÊU DỰ ÁN VINHOMES BA SON LÀ ĐỨA CON TINH THẦN KẾ TIẾP CỦA VINGROUP
du an vinhomes bason nằm ở vị trí góc đường Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh là một di tích lịch sử cấp Quốc gia nổi tiếng Sài Gòn. Sau khi có những thông tin từ Bộ Quốc Phòng, đơn vị quản lý khu di tích này thì cảng Ba Son luôn thu hút sự chú ý của báo chí và dư luận về việc xác thực sau khi khu đất vàng được bố trí xây dựng quy hoạch thành khu đô thị, trung tâm thương mại sẽ mang tên Vinhomes Ba Son và là đứa con tinh thần kế tiếp của tập đoàn bất động sản đứng đầu Vingroup?
Hiện tại, theo thông tin mới nhất từ thông cáo báo chí của Bộ Quốc Phòng thì nhà đầu tư được lựa chọn chính là Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ thương mại TP.HCM – Công ty thành viên liên kết của tập đoàn Vingroup. Vì vậy, dư luận đang dự đoán rất nhiều khả năng khu đô thị phức hợp Sài Gòn Ba Son sẽ trở thành đứa con tình thần tiếp theo của Vingroup. Và có khả năng nhà đầu tư này sẽ chọn cái tên của dự án gắn liền với lịch sử khu vực và thương hiệu: Dự án Vinhomes Ba Son. Mà cũng có thể sẽ là một cái tên thương hiệu Vinhomes khác?
DỰ ÁN CĂN HỘ VINHOMES BASON CÓ GÌ HẤP DẪN?
1. VINHOMES BASON SỞ HỮU VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
Siêu dự án có thể mang tên Dự án Vinhomes Bason sẽ nằm trên khu đất vàng của nhà máy đóng tàu Ba Son hiện nay được Chính phủ và UBND TPHCM quan tâm bởi đây được xem là dự án trọng điểm, tầm cỡ lớn trên địa bàn, góp phần chỉnh trang đô thị theo quy hoạch khu trung tâm thị thành đã được duyệt, đồng bộ hóa với hạ tầng kỹ thuật nhiều công trình khác trong khu vực như Cầu Thủ Thiêm 2, Tuyến Metro số 1, đoạn đi ngầm từ ga Nhà hát Thành phố đến ga Ba Son. Đồng thời việc quy hoạch, xây dựng, tôn tạo lại khu di tích lịch sử cấp Quốc gia là xưởng cơ khí Ba Son phải đảm bảo hài hòa kiến trúc với dự án xây dựng mới trên khu đất Ba Son trong ngày mai.
Siêu dự án Vinhomes Bason (Phỏng đoán – nếu có) tương lai sẽ trở thành dự án siêu căn hộ cao cấp và văn phòng cho thuê tại vị trí đắc địa đẹp bậc nhất giữa trung tâm Sài Gòn . Siêu dự án này tọa lạc tại vị trí giữa 1 trong 3 khu quân cảng cũ còn lại giữa trung tâm TP.HCM là: Tân Cảng, Ba Son và Khánh Hội. Kết hợp với thương hiệu đẳng cấp Vinhomes được xây dựng bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu Vingroup hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt siêu dự án mang tên: “Căn hộ Vinhomes Bason” với giá trị tăng lên bội phần.
2. VINHOMES BASON ĐƯỢC SINH RA BỞI THƯƠNG HIỆU TẦM CỠ VINGROUP
Nhà đầu tư bất động sản tầm cỡ Vingroup đã luôn đem tới cho thị trường những sản phẩm bất động sản được đánh giá là “bom tấn” có sức lôi cuốn và hấp dẫn “to lớn”.
Đồng thời, nhìn vào đứa con tinh thần sắp tới có nhiều nét tương đồng nhất về vị trí, tương quan là Vinhomes Central Park (Vinhomes Tân Cảng). Có thể trông thấy nếu dự án căn hộ Vinhomes Bason được thực hiệnkhởi công, thì đây sẽ là một khu đô thị khép kín hiện đại, sang trọng, đẳng cấp hàng đầu với khu căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại tiện ích, khách sạn, nhà hàng, công viên, trường học, bệnh viện… để đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của cư dân Vinhomes Ba Son .
Theo kế hoạch của Sở quy hoạch – Kiến trúc thị thành HCM thì việc nhà đầu tư xây dựng dự án Vinhomes Bason thành khu đô thị khép kín là hoàn toàn phù hợp. Bởi quy hoạch, kế hoạch phân khu cảng Ba Son sẽ được tận dụng tối đa lợi thế của bờ sông Sài Gòn để hình thành dải công viên xanh mát và xây dựng các không gian công cộng cho giải trí và sinh hoạt chung.
Về không gian kiến trúc, can ho vinhomes golden river sẽ được phát triển cao tầng với mật độ xây dựng thấp nhằm tạo sự thoáng rộng cho không gian. Đúng như tiêu chí xây dựng một không gian sông xanh, đẳng cấp thương lưu theo tiêu chuẩn 5* dành cho cư dân dự án của nhà đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét